Chat hỗ trợ
Chat ngay

Hướng Dẫn Tự Động Xoá Các Dòng Trống Trong Excel

excel-se-tu-dong-chon-cac-o-trong

Tự Động Xoá Các Dòng Trống Trong Excel.

Ở trong bài viết này, Trung Tâm Tin Học Chọn Nghề sẽ hướng dẫn cho các bạn 2 cách thao tác tự động xoá các dòng trống  trong excel.

Cách 1: Xóa nhanh các dòng trống trong excel

Trong tab Home trong file excel, bạn hãy click chọn Find & Select.

home-find-selecte

Bạn hãy click chọn Go To Special.

click-go-to-special

Sau khi đã xuất hiện ra một hộp thoại, hãy chọn Blanks và nhấn OK.

click-chon-blanks

Trong bảng tính, bạn sẽ thấy excel tự động chọn các ô trống như hình ảnh bên dưới.

excel-se-tu-dong-chon-cac-o-trong

Tiếp theo, trên tab Home, ta sẽ nhấn chọn Delete – Delete Sheet Rows.

nhan-delete-sheet-rows

Và đây là kết quả sau khi xoá dòng trống tự động trong excel của chúng ta.

ket-qua

Vậy là chúng ta đã hoàn thành việc tự động xoá các dòng trống trong excel.

Cách 2: Xóa nhanh các cột trống trong excel.

Ở cách 2 này, để xoá nhanh các cột chúng ta sẽ thực hiện tương tự như cách 1. Ở bước 5, ta chỉ cần chọn Delete Sheet Columns là xong.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, vui lòng để lại ý kiến ​​của bạn. Tôi rất vui được giải thích chi tiết hơn. Cảm ơn bạn rất nhiều vì tất cả các phản hồi và hỗ trợ của bạn!

 
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *